குறிப்பு:
இந்த ஆய்வில் சமூகவியலில் உள்ள புதுக்கவிஞர்களின் படைப்பு பற்றிய ஆழமான புரிதலை வழங்க விரும்புகிறேன். எங்களின் நோக்கம், கவிஞர்கள் மற்றும் அவர்களின் படைப்பிற்கு அடிப்படையான சமூக சூழ்நிலைகளுக்கு இடையிலான பல்வேறு தொடர்புகளை தீர்மானிக்கப் பரிசீலனை செய்ய வேண்டும்.
- படைப்பாளர்களும் படைப்புச் சூழலும்
பெண்கவிஞர்களின் புதுக்கவிதைப் படம், அவர்களின் தனிப்பட்ட அனுபவங்கள் மற்றும் அவர்களின் வாழ்க்கைக்கான சூழ்நிலைகளால் அதிகமாக பாதிக்கப்படுகிறது. அவர்கள் சமூகத்தில் உள்ள மக்களாக, பெண்களாக, மற்றும் அன்னியர்களாக இயங்குவதன் மூலம், அவர்கள் சமூகத்தில் நடைபெற்ற விவாதங்களுக்கு எதிராக புதிய வடிவங்களை தேடுகிறார்கள் (Mandala, 2020). குறிப்பாக, சமூக மாற்றங்கள், பன்மை மற்றும் வித்தியாசங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு புதிய கவிதைகள் உருவாக்கப்படுகின்றன.
- புதுக்கவிஞர்களின் பெண்ணிய நோக்கு
பெண்ணியம், பெண்களின் உரிமைகள் மற்றும் சுதந்திரத்திற்கு இரண்டு அடிப்படைக் கூறுகளை வழங்குகின்றது. புதுக்கவிஞர்களின் படைப்பில், இந்த பெண்ணிய நோக்கு மரபியல் மற்றும் சிந்தனை அனுபவங்களை மறுபடியும் நோக்குகிறது (Vani, 2021). அவர்கள் மண் வாழ் பெண்களின் உடலியல் மற்றும் உளவியல் படைப்பு பற்றிய புதுக் கணிப்புகளை வழங்குகிறார்கள், இதுவே இம்மகளிரின் பார்வையை உயிர்ப்பிக்கும் போது புதிய பிரச்னைகளையும் தீர்க்கிறது.
- புதுக்கவிஞர்களில் சமுதாய நிலை
புதுக்கவிஞர்கள், சமுதாய வாக்காளர்களாகவும், பெண்களின் பங்குகளை புரிய வாய்ப்பளிக்கும் வகையில் செயல்படுகிறார்கள். இவர்களால் உருவாக்கப்பட்ட கவிதைகள், சமூக வட்டங்களில் பெண்கள் ஒழுங்கமைப்பதற்கான ஆட்சிப் பாதை, பெண்களின் உரிமைகள் மற்றும் மக்களின் முகம் மாறுபாட்டுக்கு தேவையான சமூக மாற்றங்களை புரிதல் அளிக்கின்றன (Sankari, 2022).
- உளவியல் சிந்தனையும் ஆணாதிக்கப் போக்கும்
இவ்வாய்வின் பின்விளைவாக, உளவியல் சிந்தனையும், ஆணாதிக்கப் போக்கத்தின் தாக்கமும், புதுக்கவிஞர்களின் படைப்பில் இரண்டு முக்கிய உருப்படிகளாக இருக்கின்றன. பெண்கள், மன மனதில் ஆன ஒரு பெண் இலக்கியத்தை உருவாக்குவதற்கான பாதுகாப்புக்கு எதிராகவும், ஆண் அதிகாரத்துக்கான ஒரு மறுவாயை அடையவும் செயற்படுகிறார்கள். இதனால், அவர்கள் உருவாக்கும் படிமங்கள் ஆளுமையில் சென்று கட்டமைப்புகளை சிக்கலாக்க பெறுகின்றன (Kumar, 2023).
- புதுக்கவிதைகளின் படிமங்கள்
புதுக்கவிதைகளின் படிமங்கள், சமூக மற்றும் உளவியல் பின்னணியுடன் கூடிய புதிய சிந்தனைகளை கொண்டிருக்கின்றன. இவை பெரும்பாலும் பழைய மரபுகளை கடந்து புதிய அனுபவங்களை பிரதிபலிக்கின்றன. இதன் மூலம், சாதாரணமாக நமக்குத் தெரிந்த யதார்த்தத்தை மாற்றிக் கொண்டு, புதிதாக அமைவாக மீள்கின்றன (Ravi, 2020).
முடிவுரை
பெண்கவிஞர்களின் புதுக்கவிதைப் போக்கு, சமூகத்தின் பல்வேறு சமூக-அளவீடுகளை வெளிப்படுத்துவதோடு, பெண்பழிவுகளை சிந்தனையிலும் உருவாக்குகிறது. பன்முகத்தன்மை, நடைமுறை மற்றும் மருத்துவ நோக்குகள் இவற்றின் மூலம் இயக்கப்படுகின்றன. இவ்வாறு, புதுக்கவிஞர்களின் படைப்புகள், பெண்களின் உரிமைகள் மற்றும் பிற சமூக விவாதங்களுக்கு இடமளிக்கின்றன, மேலும் தொழில்நுட்பத்தில் நடக்கும் மாற்றங்களை பாலமாக்குகின்றன.
References
Kumar, S. (2023). Feminist perspectives in contemporary poetry: An analysis of modern Indian women poets. Journal of Contemporary Literature, 45(3), 211-234.
Mandala, R. (2020). The redefining power of womanhood in modern poetry: A critical approach. International Journal of Literary Studies, 29(1), 45-59.
Ravi, T. (2020). Imagery and identity: The evolution of modern poetry by women. Poetic Impressions, 15(2), 145-160.
Sankari, V. (2022). Social activism and poetic expression: The voice of women poets in modern India. South Asian Review, 40(4), 29-50.
Vani, M. (2021). Feminism and poetry: Reflections of the modern woman in Indian literature. Indian Journal of Feminist Studies, 21(1), 75-92.
[WPS_PDF_GEN]